RSS
email

07 March 2010

Hay Paco... We belong talaga...

Waaaaahhhh! Thank you talaga bro! Di ko inisip na matatanggap ako sa audition. Sabi na nga ba e tama ang desisyon na kantahin ang We Belong! E simula pa lang, favorite ko na yan dahil sa one and only crush ko na si Paco.

Ang gwapo nya talaga no? Mukha syang member ng F4. Parang feeling ko ako si Shan Cai (tama ba spelling ko?). At syempre, siya naman si Dao Ming Si. Diba kamukha nya?

Grabe hindi ko na talaga alam ang gagawin ko kanina. Kumusta naman kasing naka-duet ko sya sa wakas? Imagine na lang, dati-rati, TV lang ang ka-duet ko at mukha akong tanga sa kusina. Ngayon, siya na! Siyang-siya! Walang biro! As in kinukurot ko yung sarili ko kanina kasi baka nananaginip na naman ako. But noooo, hindi. Si Paco talaga ang kaharap ko! Kinurot ko nga rin siya e. Sabi niya, "aray!" So hindi nga talaga ako nananaginip! At san ka pa? Tanungin ba naman ako kung pwede raw ba kaming lumabas?

Hindi ko na to kinakayaaaa! Ang haba ng hair ko. Hay Paco... Teka may tanong ako. Kasi syempre parang nakakahiya naman kasi alam nyo na, dalagang Pilipina ako. Hihi. Tanong ko lang, okay lang bang lumabas kami ni Paco? Hindi ba nakakahiya yun kasi kakikilala lang namin? Ano sa palagay nyo? Nasa-shy kasi ako e. Hehe. Penge ng advice nyo ha.

Lovelots,
Jenny


54 comments:

  1. waaaaaah!..hehe.. dapat magdate na kayo ni paco..now na!..haha

    ReplyDelete
  2. anu ka ba jenny!!! its your time to shine na talaga to hahah!!!!!!!!!

    go go go!!! ikaw na lang magtuloy ng date na hindi maisingit sa sked ni sarah hahah!

    angat ka girl :lol: hahahaha!

    go go go paco and jenny!!!

    i made another fanvid LOL

    ReplyDelete
  3. jenny....napakagwapong paco naman ang makakadate mo. huwag nang pakawalan ang pagkakataon. mukha naman kasing tinamaan siya ni kupido sa iyo nang makita ka . i'm sure gentleman siya so, go go go for paco.

    ReplyDelete
  4. jenny, na love at first sight ata sa iyo si paco. eto na ang pagkakataon, huwag sayangin.give him a chance, i'm sure mabait siya.saan kaya ka niya dadalhin sa first date niyo? super excited naman.

    ReplyDelete
  5. go jenny wag mo na pakalawan pa ang magiging 1st date ninyo ni paco.. ang tagal mo yan hinintay at natutupad na... go go go jenny... power!!

    ReplyDelete
  6. ok lang naman lumabas kyo ni paco jenny pra makilla mo rin si paco ng lubusan.. parang gusto karin ksi ni paco eh.. mukha naman gentle rin si paco.

    goodluck sa 1st date ninyo ni paco jenny

    ReplyDelete
  7. ay!!!
    waaaaaaaaaaaaaahhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!
    uuuuuuuyyyyy!!!!!!1st date ni kuya Paco at ate Jenny!!!
    kakikilala palang nila!!!! galing ng story!!!
    ate Jen say YES!!!!!
    parang torn between two lovers!!! hihi....
    si kuya Paco at kuya Jason...pero I know si kuya Paco ang mananalo.....

    Goodluck sa 1st date!!!

    ReplyDelete
  8. jenny, ito na ang pagkakataon na makikilala mo ang super crush mo eversince. kaya go go go! say yes! and Yes! to paco. wohooooo....

    ReplyDelete
  9. Sama na Jenny isipin mo na lang na mas makikilala mo pa si Paco, malay mo baka malaman mo na rin yung tanong mo nuon na parang malungkot minsan mga mata ni Paco di ba? Kaya say yes na !

    ReplyDelete
  10. AYEEEE!!! YES YOU BELONG TALAGA!!!JENNY PACO TALAGA!!!WAAAAHHH KILIG SOBRA NAMAN!!!! NAKAKAKILIG!!!!PWEDE NAMAN SUMAMA JENNY...WALA NAMAN KAYO GAGAWIN MASAMA..PARA MAGKAKILANLAN KAYO DALAWA..WAHAAH CANT WAIT TALAGA MORE KILIG SA JENNY-PACO!!!!

    ReplyDelete
  11. jenny, adik na talaga ako so blog mo. pati mga sisters ko.irresistible naman kasi yang paco na yan. in fairness gwapo naman siya talaga, at nakakainlove ang boses. pagbigyan mo na siya, date lang naman eh at pagkakataon mo na para makasama at makilala siya. ayyyy..... nakakakilig talaga.

    ReplyDelete
  12. kinikilig na talaga ako sa first date ninyo ni paco. this is your chance to be with your paco my love. saan kaya?

    ReplyDelete
  13. waaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh!!!! nakakakilig talaga kayo ni paco jenny. go go go! pagkakataon mo na to para makilala mo si paco your love.

    ReplyDelete
  14. go go jenny!!! ito naman, ok lang naman kayong lumbas. Hehehe....FPJ forever!

    para na rin siguro sa FMS! lol..para na ring si Mark at Sarah ang nag date sa labas! lol...iimagine na lang namin na totoong buhay! lol...

    ReplyDelete
  15. Nice!!!... Cge, lumabas kayong dalawa ni Paco..
    Okay lang iyon!!.. Pagkakataon mo na para makilala siya ng lubusan... Isa pa, mukha namang may gusto talaga siya sayo... heheheheehe... Kasi gusto ka pa nga niyang bigyan ng bulaklak di ba pagkatapos ng audition mo kaso ng malaman niyang lalabas kayo ni Jason, hindi na niya tuloy binigay... Huhuhu... Kawawa naman si Paco!!!...

    ReplyDelete
  16. Naku maraming salamat sa mga sagot nyo ha... Pag-iisipan kong mabuti yan.

    EMMA: Talaga? Bibigyan niya ko dapat ng bulaklak? Ayiii! Na-touch naman ako at kinilig nang bongga. :)

    ReplyDelete
  17. JenPac 4ever tlga....

    Sarah wag mong burahin c Mark sa puso mo... Khit maglayo kau alam mong lagi kang nasa puso nya.....

    7 yrs is 7 yrs Sarah...

    ReplyDelete
  18. Go Jenny say YES....

    Ito na yung hinihintay at matagal mo nang pinapangarap na nakasama ang 1 & only love mong c Paco.

    Dba sabi mo nga sa previous blog mo na kaya ka nag-aaral magluto dhil kay Paco ur luv para ma-inlab xa sa u. Ito na yung umpisa, nahuhulog na sya sa yo.

    Dininig na ni bro ang prayer mo na mahalin ka n Paco at magkatuluyan kau...

    ReplyDelete
  19. wow, parang mark si paco ah. bigay ng bulaklak agad. ayos. sayang nga lang, di niya naibigay kay jenny. na sad tuloy si paco. :(

    i'm sure bibigyan ka ulit ng bulaklak pag lumabas kayo jenny.

    jenny paco all the way!!!

    ReplyDelete
  20. jenny pag isipan mo talgang mabuti.. maki pg date kana k paco 1st date niyo n yan.. pg luto mo si pao n sisig.. hehehe...

    ReplyDelete
  21. Naman Jenny..remember sa mga unang diary mo..napanaginipan mo pa nga na nagdate kayo ni Paco..eto na yun oh...Dapat magkakilanlan na kayo...Bagay talaga kayo ni Paco Jenny..more kilig scenes!!!

    ReplyDelete
  22. abot kamay mo na c paco jenny...

    POWERVOTE!

    ReplyDelete
  23. HEY SARAH este JENNY THIS IS IT SUPER ABANG KMI SA MAGIGING DATE NYO NI MARK este PACO HEHEHEHE!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  24. ok na ok makipagdate kay Paco, siya naman ang nagask sayo kaya hindi nakakahiya yun, it means like nyang makasama ka at makilala ng lubusan..
    antagal mong pinangarap si Paco, ngayon ang simula ng katuparan ng iyong mga pangarap kaya ienjoy mo..

    ReplyDelete
  25. hahahaa.. jenny wag kami ang tanongin mo .. kase mga kunsintedor (tama spelling)kamie.. hahaha...

    go go go.. date lang naman e... paano mo malalaman if di mo susubukan....

    ReplyDelete
  26. toinx,,,para sa akin jenny huwag kang pumyag baka magselos c jaon....c jason ang bagay para sa'yo!!
    di kau bagay ni pako!!
    ang gwapo kasi ni jason..hehehehehehehe....

    mas bagay talaga kaung dalawa.......ni jason jenny!!!!!!!

    ReplyDelete
  27. ano ba kau d kau marunong tumingin...
    c jason ang mas bagay ni jenny uie...
    c paco..d nmn xa gwapo....

    ReplyDelete
  28. well ako di kinikilig kasi d cla bagay ni paco...
    promiz..
    khit sa totoong buhay di cla bagay...
    kau ni jaason ang mas bagay te jenny!!!!

    talagang bagay na bagay kaung dalawa ni jasoon te jen......

    ReplyDelete
  29. follow your heart jenny. alam ko na alam mo na si paco lang ang nasa puso mo way back in the beginning. eto na yong umpisa ng sagot ng mga prayers mo.

    jenny and paco forever.

    ReplyDelete
  30. bakit naman magseselos si jayson? wala siyang karapatan magselos. huwag mo na siyang isipin. remember, si paco ang love mo at wala ng iba. so go ahead at have fun sa date niyong dalawa ni paco.

    ReplyDelete
  31. hay naku, daming bitter na fans ni gujie. kailangan niyo bang manlait para lang iurong yong idol niyo? nakaka turn off naman kayo.

    ReplyDelete
  32. can't wait sa first date nyo paco at jenny... hay, im sure kikiligin talaga ako nito!!!

    sana talaga magkatuluyan kayong dalawa...!

    ReplyDelete
  33. jenny nakakaloka ka talaga....nagrereply ka pa sa comments here! haha! oo jenny...bibigyan ka nya ng flowers dapat....me gusto sayo si paco...hahah...shhhhhhhhh atin atin lang ito LOL

    paganda ka ng husto sa date nyo ha...gumamit ng sunsilk!

    ReplyDelete
  34. Hayyy ang mga tao tlga kailangan pang manglait ng kapwa para lng maisingit ang idol nla...

    Kawawa nman kau...

    Jenny just follow ur heart...

    Sarah just follow ur heart...

    ReplyDelete
  35. Naku Jenny ok lang lumabas kayo ni Paco,date lang naman

    para makilala nyo ang isa't isa, harmless naman si

    Paco, ask mo pa si Mark Bautista kilalang kilala

    nya si Paco. Go Jenny go!

    ReplyDelete
  36. naku kilig naman dae na kayo !:)

    sana in rela life kayo rin :) jenny :) grabe tlagah umeffort c mark ay este c paco !mahal ka niya !sana kayo na nga :)) date na !

    ReplyDelete
  37. pag magdate kayo ni paco, over kilig na talaga. Huwag palampasin ang pagkakataon....go for the first date.

    ReplyDelete
  38. POWERDATE!...kanino? xempre kay PACO!

    ReplyDelete
  39. looking forward to see what's next in the jenny-paco love story. :)

    ReplyDelete
  40. JASON! JASON PA REEEEEEN!!!

    ReplyDelete
  41. sige na!!! pumayag kana!!! isipin mo n lng, pno kung eto n lng ung last chance ko n mksm xa? diba? so gogogogo!!! (lilipat n kasi xa, kaya go go go na!) hahaha inirelate!!!

    ReplyDelete
  42. kaya nga hindi dapat sya pumayag e! kasi lilipat na rin si paco. ano pang mapapala nya run?

    e kung si jason, mas masaya pa! mas gwapo kaya si jason kay paco HELLOOO!

    ReplyDelete
  43. mas guwapo naman si Paco at bagay ang beauty nila ni Jenny, di trying hard ang dating. go Jenny, diba si Paco ang "the one" mo?, yessss...

    ReplyDelete
  44. eto advice ko sayo Jenny, go ahead! go out with him! lalabas lang naman kayo eh, wala namang masama dun, atleast you'll get to know him better, im sure mabait naman sya at gentle man. saka para ma confirm mo na rin kung ano ba talaga yang nararamdaman mo for him, kung love ba talaga yan o infatuation o simpleng crush lang, wala naman mawawala kung bibigyan mo sya ng chance.

    here's a simple line from a song

    "Why don't you let him see
    The feelings you hide
    Coz he'll never know
    If you never show
    The way you feel inside"

    im sure you'll be able to relate to this, so pag-isipan mo ng maigi, pero take from me, when a guy ask a girl out, it means he likes something about that girl and wants to know her more, believe me, kasi lalaki rin ako so i should know...hehehe!!! good luck sa first date if ever matuloy man!!!

    ReplyDelete
  45. and by the way, yup Paco was going to give you flowers, pero di nya tinuloy nung malaman nya na lalabas kayo ni Jason, cguro naisip na bka si jason ang like mo, hehehe!!! teka lang ha, kayo pala ni Jason eh lumabas na, so cguro di naman masama kung pagbibigyan mo si Paco di ba??? hehehe!!!

    ReplyDelete
  46. Pumayag ka na Jenny sa imbita ni Paco...

    Sigurado ako magiging masaya kayo parehas ni Paco...
    That would be a memory to remain FOREVER...

    God bless you both, in your endeavors...

    ReplyDelete
  47. Cge na Jenny say yes na to Paco, date lang naman para magkausap din kau ng matagal as in kayo lang talaga!! go Jenny, kinikilig talaga ako sa inyo! mabait naman at guwapo pa oh ha!!

    ReplyDelete
  48. Inaabangan ko lagi sa TFC ang " Hair is your moment" ninyo ni Paco!! kakakilig at bagay kasi kayo!!

    ReplyDelete
  49. dalagang pilipina? sure ka ba diyan jenny? bakit nagiging dalagang pilipina ka pag si paco. pero kay jason, nawawala na yong pagiging dalagang pilipina mo? ano ba to? double standard?

    eh asan na yong sinasabi mong love na love mo si paco, na siya ang the one. ang dali mo naman makalimot jenny.

    ReplyDelete
  50. jenny, may alam akong pwede mo maging sideline maliban sa pagkanta, hihi register ka dito sa http://www.geostring.com/?1016384 at may sure $10 ka agad! Dali!!!! para naman may dagdad income ka para sainyo ni butchoy!

    ReplyDelete
  51. oo nga naman Jenny pumayag ka nang lumabas kayo ni Paco, kay Jason nga pumayag ka eh, pagbigyan mo naman yung isa, para fair naman!!! give him a chance!!!!

    ReplyDelete
  52. "Teka may tanong ako. Kasi syempre parang nakakahiya naman kasi alam nyo na, dalagang Pilipina ako. Hihi. Tanong ko lang, okay lang bang lumabas kami ni Paco? Hindi ba nakakahiya yun kasi kakikilala lang namin?"

    nagtanong ka pa, eh kay Jason nga sumama kang lumabas, eh di ba kaka kilala nyo lang din? anu ka ba? sensya na medyo ang labo mo kasi eh!!! hehehe!!! pag kay Jason bumibigay ka agad, pero pagdating kay Paco na sa-shy ka, anu ba talaga ate???

    ReplyDelete
  53. Just wanna say that i'm really happy that you agreed on having a date with Paco. Ang gwapo naman kasi nya, and bagay kayo!! Grabe ang mata ni Paco, kaka-inlove!! :)

    ReplyDelete
  54. tumpak! nakaka inlove talaga ang mata ni paco. :) nakakatunaw ang mga titigan.

    ReplyDelete