RSS
email

24 February 2010

Three easy steps to win Paco...or Jason?

Ayoko munang mag-emo ngayon. Imbis na maloka ako sa kakaisip kung paano iso-solve ang financial problem namin, magko-concentrate muna ako sa pagpapaganda ng hair ko today. Paano? Alam ko na kung paano gawin ang 3 easy steps ng Sunsilk damaged hair reconstruction system.

Number 1: Gumamit ng Sunsilk Damage Repair shampoo. Perfect ito para sa lahat ng women on the go lalo na para mapanatili kong healthy ang hair ko at usok-free kapag nagko-commute ako or hindi mag-amoy ulam kapag nasa restaurant ako. Hihi… True naman ‘di ba? Dapat laging mabango lalo na at ako ang laging humaharap sa mga customers. Tsaka malay mo mapadaan bigla dito si Paco! Kapag destiny na ang nag-dictate, hindi na mapipigilan yun at magiging kami na talaga. Wahahaha!

Number 2: Mag-Sunsilk conditioner para laging malambot at abot-kamay ang iyong hair. Yung tipong hindi mapipigilan ng guys na hawakan ang iyong long, shiny, black hair. Tulad nung nangyari during my unforgettable encounter with Jason Abad! Aba e, akalain mo bang isang adonis na katulad niya ay hanggaan ako at first sight! And if ever man na echos lang yun, never lose hope na magkakatotoo din yun. Hahabulin din nila ako. (Hep, hep, baka nayayabangan na kayo sa akin ha? Moral booster ko lang ito. Powerful daw kasi ang positive words para magkatotoo ang dreams mo. Nyahaha!)

Number 3: Gumamit ng Sunsilk damaged hair serum or hair polish para hindi kayo magka-split ends! Like nung nagpa-kulay ako ng buhok dati? Medyo madali kasing ma-stress itong buhok ko kaya biglang nagka-split ends. Major hassle pa naman yun lalo na if you want to keep your hair long. The best din ang Sunsilk serum para hindi mag-fly away ang buhok mo. Hay...Sana ma-achieve ko ’to noh? Kaya power lang!

XoXo,
Jenny

27 comments:

  1. yan jenny!! always think positive!! kayang kaya mo yan! don't worry at lagi lang nasa tabi mo si BRO at ang iyong pinakamamahal na magulang. ingat ka jenny and God bless! POWER!

    ReplyDelete
  2. Tsaka malay mo mapadaan bigla dito si Paco! Kapag destiny na ang nag-dictate, hindi na mapipigilan yun at magiging kami na talaga. Wahahaha!

    waaaaaaaaaaaaaaaaaaaa hahaha....natawa tlg ako dito ke jenny....parang si sarah tlg LOL

    destiny na to jenny!!!! go paco jenny forever!!!

    powerrrrrrrrrrrr!

    ReplyDelete
  3. kilala ko jenny...mas gwapo si question MARK

    bagay na bagay kayo LOL...

    sige si Paco na lang kahawig naman sya ni Mark. LOl

    ReplyDelete
  4. syempre si paco lang tlaga, na matagal na pinangarap ni jenny... kaya nga gagawin niya lahat to make beutiful para lang mapansin ni paco..... gogogogo jenny supportahan kita. i pray rin na maging sayo na si paco, like you said... "paco, akin kana lang" hehe i love it...

    ReplyDelete
  5. syempre mas gwapo c Paco at mas bagay din kayo.

    ReplyDelete
  6. Kelangan pa bang i memorize yan? Syempre wala ng ibang bagay sa iyo Jenny c Paco lang. Mas gwapo si Paco kesa kay Jason. Wag malito Jenny help ka namin hanapin ang liwanag. Mag sunsilk na!

    ReplyDelete
  7. Dami ko na Sunsilk, baka sakaling mapadaan din si Paco dito, hahaha.. pero wag dont worry Jenny kasi matagal ko na alam na gusto ka talga ni Paco.. kahit tanungin mo pa si Mark Bautista..hehehe.. Go Girl!

    ReplyDelete
  8. power!!!! love this blog....jenny dapat stay true to your love..paco dapat....;) sana nga mapadaan si paco using sunsilk eh sympre you'll be ready to face him or anyone....go go go jenny power as in with tilt ng head lol....

    go go go jenny win paco's heart....

    ReplyDelete
  9. "Kapag destiny na ang nag-dictate, hindi na mapipigilan yun at magiging kami na talaga."

    jenpac forever! the power of love.

    sino ang mas guapo? of course si paco. tanungin mo si mark b. magkamukha kasi sila. hehehehe

    ReplyDelete
  10. wala bang sunsilk serum/polish para sa puso???? para di ma split ang puso mo jenny, yun ang gamitin mo,he he.

    si paco lang ang sagot sa mga tanong mo.............

    ReplyDelete
  11. jenny tulungan ka namin makahanap ng liwanag.

    si paco ang mahal mo :lol: sya ang liwanag ng buhay mo.

    hahah parag araw. sun. sunsilk :lol:

    ReplyDelete
  12. ` c mark love mo sarah !! ao . paco pala love mo jenny .. ahaha!!&& masx gandang lalake kea nhi paco ..

    ReplyDelete
  13. " sino ang laman ng puso ko???" -- c MARK BAUTISTA!! ahaha ..

    ReplyDelete
  14. c mark bautista!! hahha lol.

    ReplyDelete
  15. Jenny & Paco lng forever....

    wag kang malito jenny... c paco lng ang bagay na bagay sa yo at destiny mo tlga... parang si Sarah G. na si Mark B. lng ang bagay na bagay sa kanya...

    ReplyDelete
  16. Wooohoooo....Paco and Jenny!!!!

    more scenes na sa kanila pls!!!kilig ever!!!Go Jenny go get your love Paco!!!

    ReplyDelete
  17. Of course si Paco ang mahal ni Jenny wala ng iba.Can't wait na sa pagkikita nila. More power sunsilk!

    ReplyDelete
  18. jenny, sino ba naman ang hindi maiinlove kay paco mata na lang ay nakakatunaw na. paano na pag kumanta na siya, sa lamig ng boses ay nakakabaliw. Thanks to sunsilk!

    ReplyDelete
  19. si Paco ang bagay sa 'yo Jenny... susnsilk lang ng sunsilk and for sure pagnagkita kayo ni Paco speechless sya at kakanta na lang sya ng beautiful girl..... power!

    ReplyDelete
  20. jenny huwag kang mag give-up kay paco, ang guawapo niya sa hair niyang ibinigay ng sunsilk.My sisters and friends[female&gays]are going crazy over him.Good job sunsilk napabili tuloy.

    ReplyDelete
  21. si mark nalang.. paco pla..nyahahah.. d kpa sasaktan..haha..

    ReplyDelete
  22. kay paco ka nlang jenny! super bagay kayo!

    ReplyDelete
  23. sino ang mas mahal ni jenny? of course si paco!

    sino ang mas mahal ni sarah? of course si mark bautista.

    bagay na bagay!

    forever mark & sarah
    jenpac forever!

    ReplyDelete
  24. dont worry jenny...we're always here para xeu!..
    tutulungan ka naming mapasayo c PACO thru txt votes!..yesss...

    KAYO NA!

    ReplyDelete
  25. si paco pa rin, umulan umaraw, paco lamang!!!

    forever paco jenny!!!

    JENPAC!!!

    ReplyDelete
  26. tinatanong pa ba yan syempre paco!! :)) aba aba aba!! :) first love diba :)) pag nagkausap kau ni paco tignan mo :)) :))

    paco and jenny! :)

    ReplyDelete
  27. lam mo jenny sana kunin ka nag-sunsilk na endorser nila.. kase galing mo mag-endorse e.. hahahaha... at sure na marami bibili... then kunin mo pair c papa paco! naks nman ...

    ReplyDelete