RSS
email

17 February 2010

A true diva only uses Sunsilk! :)

My hair should be my crowning glory... My hair should be my crowning glory... My hair should be my crowning glory... Kung sa bawat pag-ulit ko ng litanyang ito e paganda ng paganda ang buhok ko, siguradong winner na agad ako dun sa singing contest! Remember, buhok na iwas-disgrasya lang naman talaga ang kulang sa akin para all set na akong maging next singing sensation. Weee! Well, that is, if I get to audition first. But that’s a different story. Right now, super saya ko lang talaga kasi for the first time pinuri ako ng isang customer!

Hindi ni'yo kasi naitatanong, my primary duty sa aming munting restaurant ay ang maging singing waitress. Aside from the fact na magandang gimik ang mag-provide kami ng free entertainment, hindi pa maiinip yung aming customers habang prine-prepare nina Tanta at Ninang Erica  ang mga order nila. So yun nga. Kakatapos ko lang kantahin yung special request ng isa sa aming regular customer nang bigla siyang mapasinghot ng ilang beses... “Ano yung amoy na yun? Ang bango nga ha. Ikaw ba yun Jenny?” Kahit medyo nahihiya ako, deep inside tuwang-tuwa naman ako, “Ah, e, ako nga ho. Bago ho yung shampoo na gamit ko. Sunsilk po ang brand.”Nakakailang kasi hindi naman ako sanay na napupuri ‘di ba? 

Ang winner pa diyan, napansin din niya na kaya pala mukhang blooming ako today dahil nasa tamang hulog ang hair ko for the first time in my life! Sa totoo lang naging manageable na ang dating dry at buhaghag kong hair sa unang gamit ko pa lang ng New Sunsilk Damaged Hair Reconstruction System. Kasi meron na ito ngayong olive serum nutri-complex na malaki ang naitutulong para maging soft, smooth, at silky ang aking crowning glory . Napapalitan kasi nito yung natural oil sa buhok na nababawasan kapag nagpapa-rebond ka, nagpapa-perm or sumusubok ng  iba’t ibang hair products. Kaya sa lahat ng  girls out there, super nire-recommend ko ang Sunsilk para hindi dyahe ‘pag bigla niyong makasalubong ang ultimate crush niyo! Hehehe. 

Kung makapagsalita ako kala mo ganon kalakas loob ko noh? But don’t you worry, feeling ko talaga I finally have the power to change my destiny simula ng mag-switch ako to Sunsilk. Anyways, medyo late na ata so next time ulit ang kwentuhan! Power!

XOXO,

Jenny




5 comments: